Những phương án thiết kế phòng bếp theo xu hướng hiện đại mới 2020

Căn bếp là vị trí trung tâm, là trái tim của một căn nhà, nơi thắp lửa hạnh phúc của cả gia đình ngày nay được chú trọng nhiều hơn về hình thức và công năng sử dụng. Làm thế nào để sở hữu phòng bếp ăn đẹp, tiện nghi đáp ứng những tiêu chí cơ bản mà chi phí đầu tư lại không quá cao?

Theo chia sẻ của KTS Housevn, lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp ăn ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Những phương án thiết kế phòng bếp theo xu hướng hiện đại mới 2020 luôn đón nhận sự quan tâm ủng hộ của đông đảo Quý khách hàng, Chủ đầu tư. Nội thất thông minh, đa tính năng, màu sắc trẻ trung cá tính với cách bày trí ngăn nắp khoa học cho cả những căn nhà diện tích nhỏ đảm bảo nhu cầu sinh hoạt tiện nghi lý tưởng.

Thiết kế phòng bếp ăn cần chú trọng đến hướng bếp

Để căn bếp đẹp hợp phong thủy khi thiết kế nội thất, các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng đến hướng bếp. Thường thì hướng bếp được lựa chọn theo mệnh của Chủ nhà hoặc hướng ra khu vườn trồng cây cỏ. Cách thiết kế làm sao luôn đảm bảo không gian sạch, thoáng đãng và có hướng ánh sáng hợp lý. Kiến trúc sư cũng lưu ý hạn chế nhất có thể hướng phòng bếp ăn quay về hướng nhà vệ sinh hay một nơi ẩm thấp làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng căn bếp.

Bên cạnh đó, Housevn cũng tránh đặt thiết kế phòng bếp ăn hướng vào phòng ngủ, bởi nhiệt cũng như mùi khói, dầu mỡ ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên trong gia đình. KTS cũng tư vấn gia chủ tránh đặt bếp ăn ở những nơi góc tường, góc nhọn không tốt về phong thủy cũng như bất tiện trong việc sinh hoạt nấu nướng ăn uống.

Theo phong thủy nhà bếp, hướng thiết kế bếp ăn phải phù hợp với bổn mệnh. Hướng bếp cần được trọn hướng lành để trấn áp được khí hung, vừa hút được khí lành khi đó tài lộc gia đình Chủ nhà mới được hưng thịnh.

phòng ăn liền kề phòng khách hiện đại đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn phong cách hiện đại chú trọng hướng bếp đảm bảo phong thủy

nội thất phòng ăn và bếp của nhà phố hiện đại

Mẫu nội thất phòng bếp ăn thiết kế theo phong cách hiện đại với hướng bếp ăn theo mệnh của gia chủ

Lựa chọn màu sắc chủ đạo trong khi thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Tone trắng trang nhã vốn xưa nay vẫn được tôn vinh là "nữ hoàng" sắc màu luôn là sự lựa chọn ưu ái trong thiết kế nội thất hiện đại và với nội thất phòng bếp ăn cũng vậy. Màu sắc của tường bếp cũng rất quan trọng. Khi thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, Housevn tư vấn CĐT lựa chọn màu sắc hài hòa và phù hợp với thuyết ngũ hành.

Các kiến trúc sư Housevn cho rằng xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp ăn hiện đại năm 2020 thiên về những tone màu nhạt, trung tính trong thiết kế nhà bếp nhằm mang lại không gian sáng xanh cho căn bếp đẹp hiện đại. Gia chủ có thể kết hợp chung với các vật dụng nội thất như tủ bếp, bàn ăn, bàn đảo... màu trắng biến mẫu thiết kế nhà bếp trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn.

Lựa chọn tủ bếp chữ I cũng là một ý tưởng khá phù hợp cho phòng bếp ăn tạo lối đi lại rộng rãi thoải mái nhất

an tuong mau noi that sang trong tai hai phong

Cách sắp xếp bày trí nội thất phòng bếp ăn nhà phố đẹp tại Hải Phòng trong không gian ẩm thực tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn hiện đại vẫn ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ

Gỗ là vật liệu mang đến vẻ đẹp ấm cúng, đằm thắm và thích hợp cho mọi không gian phòng bếp ăn hiện đại. Với ưu điểm cách điện, cách nhiệt và hấp thụ âm thanh, đồ nội thất chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn lý tưởng.Gỗ thường có màu nâu nhạt đến nâu sậm mang tính ấm nóng, dễ thi công và rất thuận tiện trong quá trình vệ sinh không gian phòng bếp ăn.

Chất liệu gỗ nội thất đẹp là chất liệu được nhiều gia chủ yêu thích và tin dùng trong thiết kế thi công nội thất bếp ăn. Bí quyết thiết kế nội thất bếp ăn hiện đại bằng chất liệu gỗ trở nên sáng bừng không gian và thêm gần gũi là sử dụng những thiết kế tủ bếp có màu sắc sáng và bắt mắt. Thiết kế là vậy, còn khi thi công nội thất trọn gói cho nhà phố, Housevn sẽ cân nhắc gia chủ lựa chọn sản phẩm gỗ có chất lượng như độ bền, dễ bảo quản và dễ sử dụng.

Mẫu nội thất phòng bếp ăn nhỏ của nhà phố Hải Phòng có thiết kế hiện đại đẹp và ngăn nắp

Mẫu phòng bếp ăn hiện đại nhỏ của nhà phố Hải Phòng có thiết kế nội thất chất liệu gỗ tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn chất liệu gỗ bày trí ngăn nắp và khoa học

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tối giản hình thức, tập trung công năng

Một trong những đặc trưng dễ nhận thấy nhất ở phong cách thiết kế bếp ăn hiện đại chính là sự tối giản trong cách thiết kế cũng như trang trí nội thất. Do đó, không gian bếp ăn thoáng đãng, bố cục khoa học gọn gàng là điều bạn dễ nhận thấy khi thiết kế phòng bếp hiện đại.

Bàn ăn trong mẫu thiết kế nội thất bếp ăn nhà phố nên sử dụng bàn hình tròn để tạo được không gian sum vầy ấm cúng. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn thiết kế bàn ăn hình vuông, hình chữ nhật, hoặc elip. Với nội thất bếp ăn dành cho nhà ống (nhà lô phố) đặc biệt là nhà lô phố nhỏ, KTS Housevn sẽ tư vấn gia chủ thiết kế nội thất tủ bếp hình chữ I hoặc chữ L để tiết kiệm diện tích. Nội thất bếp ăn vừa ngăn nắp vừa khoa học.

thiết kế nội thất phòng bếp ăn tiện nghi tại Hải Phòng

Nội thất tủ bếp chữ I cùng bàn ăn chất liệu gỗ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp ăn nhà phố hiện đại 

Nội thất bếp ăn hiện đại đẹp tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tối giản hình thức, công năng sử dụng tiện nghi

Thiết kế nội thất bếp ăn hiện đại tối ưu công năng đảm bảo sự tiện nghi

Tối ưu hóa trong thiết kế nội thất bếp ăn phong cách hiện đại đòi hỏi những kiến trúc sư Housevn liên tục đưa ra những ý tưởng thiết kế đầy tính sáng tạo, khoa học trong việc phối hợp giữa chất liệu và kiểu dáng đảm bảo tiết kiệm cũng như phô bày hết vẻ đẹp ấn tượng.

Thiết kế phòng bếp tối ưu công năng thể hiện ở việc sử dụng các model cho tủ bếp, bàn ghế ăn được thiết kế với kích thước vừa vặn, phù hợp với diện tích căn bếp cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế nội thất cũng khéo léo trang trí tạo điểm nhấn phù hợp để giúp không gian thêm đẹp, ý nghĩa và tiện nghi.

Phương án thiết kế nội thất phòng bếp ăn phong cách hiện đại bày trí khoa học đảm bảo công năng tiện nghi

Tạo sự khác biệt trong thiết kế nội thất phòng bếp ăn hiện đại

Điểm nổi bật ở mỗi phương án thiết kế nội thất bếp ăn phong cách hiện đại chính là sự khác biệt, điều mà khách hàng tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Sự khác biệt trong mỗi công trình phòng bếp ăn thể hiện sự sáng tạo cao, mỗi vật dụng là một kiểu dáng hiện đại khác biệt.

Với mỗi không gian diện tích căn phòng và nguyện vọng của gia chủ, KTS Housevn sẽ tư vấn gia chủ lựa chọn phong cách kiểu dáng thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp. Các ngăn kéo và tủ trong bếp ăn phải dễ dàng mở và thiết kế bếp ăn phù hợp để ai trong gia đình cũng có thể sử dụng được. Tích hợp không gian tiểu cảnh xanh, chậu hoa cây cảnh trong phòng bếp cũng là một ý tưởng hay khá thú vị tạo không gian mới mẻ tràn đầy sinh khí.

Phương án thiết kế nội thất phòng bếp ngăn nắp, gọn gàng cho nhà ống hiện đại

Phương án thiết kế nội thất phòng bếp ngăn nắp, gọn gàng cho nhà phố hiện đại

Lựa chọn tủ bếp chữ L cùng bàn ghế ăn nhỏ gọn là phương án khá lý tưởng dành cho không gian bếp ăn này

Lựa chọn tủ bếp chữ L cùng bàn ghế ăn nhỏ gọn là phương án khá lý tưởng dành cho không gian bếp ăn này

Là nơi sum vầy của gia đình với những bữa cơm chan chứa tình cảm, không gian nội thất phòng bếp ăn luôn được các gia chủ đề cao và đầu tư nhiều công sức để đảm bảo cuộc sống tiện nghi. Công việc ấy sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với những ý tưởng thiết kế nội thất bếp ăn sáng tạo, hợp lý của KTS Housevn. Liên hệ với chúng tôi qua HOTINE 0973.905.741 - 0947.798.598 để được tư vấn phương án cụ thể nhất!

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HOÀN THIỆN HOUSEVN
  • Trụ sở chính: 24 Đoàn Kết, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741
  • Email: housevn.vn@gmail.com
  • Website: