Những kiểu nhà phố hiện đại xây 4 tầng kiến trúc xanh hot nhất năm 2020

"Không gian xanh - Sống trong lành: là tiêu chí được các Chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà ống (nhà lô). Kiểu kiến trúc nhà phố chia lô với hình khối cứng nhắc, trong khuôn khổ nhà ống, đặc biệt là nhà ống cao tầng đã trở nên thông thoáng hơn rất nhiều với phương án thiết kế mở

Luôn chủ động tìm tòi khám phá và cập nhật xu hướng thiết kế nhà đẹp mới nhất cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời, KTS Housevn đã và đang đem tới những sản phẩm nhà đẹp hiện đại chất lượng cho khách hàng. Hàng loạt Những kiểu nhà phố hiện đại xây 4 tầng kiến trúc xanh hot nhất năm 2020 của Housevn hận được phản hồi tích cực từ phía Chủ đầu tư. Ý tưởng thiết kế nhà đẹp độc đáo, thiết thực vừa tạo nét đẹp phá cách vừa gợi mở không gian thoáng đãng. Mời quý vị bạn đọc cùng tham khảo một số mẫu nhà phố kiến trúc hiện đại 4 tầng của Housevn ngay sau đây:

Mẫu nhà phố xây 4 tầng kiến trúc hiện đại không gian xanh

Giờ đây những mẫu nhà đẹp hiện đại xu hướng thiết kế nhà năm 2019 và nhiều năm tới đều không thiết kế kiến trúc hiện đại đơn thuần với những bức tường bê tông bưng kín thông dụng. Về tổng quan kiến trúc bên ngoài, những mẫu nhà phố xây 4 tầng kiến trúc hiện đại không gian xanh được thiết kế rất hiện đại nhưng vẫn đúng tính chất nhà ở người Việt. Kiến trúc mở của nhà phố hiện đại 4 tầng thể hiện qua hệ thống cửa kính luôn đảm bảo độ thoáng cũng như lượng ánh sáng chiếu vào nhà. Hệ thống cửa sô, hành hàng ban công được phân bổ hợp lý vừa tăng thêm độ sang trọng trẻ trung cho căn nhà.

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng kiến trúc mở thông thoáng 

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m hiện đại đẹp tại Quảng Ninh theo yêu cầu Chủ đầu tư

Thiết kế nhà ống hiện đại

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 80m2 đẹp ấn tượng tại Hải Phòng

Phương án thiết kế nhà phố 4 tầng tại Hải Phòng cũng là một trong những giải pháp thiết kế nhà phố kiến trúc xanh hiện đại đầy hiệu quả được nhiều Chủ đầu tư lựa chọn. Có thể đơn giản chỉ là một vài chậu hoa, cây cảnh hoặc giàn hoa tạo nên nét thơ mộng, thổi hồn sinh khí cho căn nhà đồng thời tạo không gian thoáng gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nhà phố hiện đại 4 tầng kiến trúc xanh đẹp thoáng

Kiến trúc sư Housevn đã thể hiện đúng chất kiến trúc mở thông qua từng mẫu thiết kế nhà ống, cụ thể chúng tôi đã mạnh dạn "phá vỡ" kết cấu tù túng của khuôn khổ nhà chia lô cao tầng kiến trúc nhà đẹp. Thay bởi những bức tường kín mít là những khoảng ban công hàng lang, sân thượng, giếng trời, sảnh thông tầng. Nếu gia chủ lo lắng việc nhà phố thiết kế kiến trúc mở sẽ khiến cấu trúc căn nhà bị xáo trộn thì hãy yên tâm rằng với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế nhà đẹp tại Hải Phòng, thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Đồng Nai... và năng lực thiết kế sáng tạo, Housevn sẽ mang tới ngoại thất nhà phố ấn tượng, độc lạ.

Thiết kế nhà ống hiện đại

Mặt bên thứ nhất của mẫu thiết kế nhà ống hiện đại được chủ đầu tư hoàn toàn ưng ý tại Hải Phòng.

Thiết kế nhà ống hiện đại

Mặt bên thứ hai của mẫu nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 80m2 tại Hải Phòng

Mặt đứng của ngôi nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 75m2 tại Hải Phòng

Góc view đẹp tổng thể của mặt bên mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 4,5m tại Hải Phòng

mau thiet ke nha ong 4 tang phong cach hien dai tai hai phong

Phương án thiết kế kiến trúc mặt tiền đẹp của nhà ống 4 tầng phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Thiết kế nhà ống 4 tầng kiến trúc hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng phù hợp với xu hướng nhà ở hiện nay

Ý tưởng thiết kế nhà phố 4 tầng kiến trúc hiện đại mở thoáng đẹp của Housevn được kiến trúc sư lựa chọn vật liệu kính sáng cường lực, kính trong suốt vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ vừa gợi mở không gian thoáng mát. Để lên phương án thiết kế nhà phố hiện đại không gian mở không phải điều dễ dàng, làm sao đảm bảo công năng tiện nghi khoa học mà vẫn giữ vững bố cục cân xứng. Với tay nghề vững chắc và kinh nghiệm lâu năm, thiết kế sáng tạo, kiến trúc sư Housevn đã hoàn thiện những mẫu nhà đẹp hiện đại 4 tầng kiến trúc mở đẹp và thoáng.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HOÀN THIỆN HOUSEVN
  • Trụ sở chính: 24 Đoàn Kết, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741
  • Email: housevn.vn@gmail.com
  • Website: