Phương án thiết kế tường rào biệt thự cho không gian sống an toàn

Trong tuần vừa qua, theo tổng hợp của Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn, chúng tôi đã nhận được khá nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế tường rào biệt thự. Có thể nói, tường rào là điểm gây ấn tượng đầu tiên với tất cả mọi người khi đi ngang qua một căn biệt thự, bởi vậy bên cạnh việc chú trọng thiết kế biệt thự sao cho đẹp nhất, bắt mắt nhất thì thiết kế tường rào cũng là điểm khá quan trọng. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn đọc một số những phương án thiết kế tường rào biệt thự cho không gian sống an toàn.

Nếu lúc trước đại đa số các chủ đầu tư khi bắt tay vào xây dựng nhà thường không chú ý tới thiết kế tường rào biệt thự thì hiện nay, các chủ đầu tư đã quan tâm hơn tới vấn đề này. Bên cạnh chức năng che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà được an toàn thì tường rào cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết định tính thẩm mĩ của cả công trình. Đồng thời, xét về phong thủy, nếu tường rào được thiết kế, xây dựng tốt sẽ giúp thu hút nguồn sinh khí tốt lành vào nhà, giúp cho gia chủ luôn được bình an, gặp nhiều may mắn.

Phương án thiết kế tường rào biệt thự cho không gian sống an toàn

Tường rào là vị trí ngoài cùng, bao quanh kết hợp với cổng chính của ngôi nhà tạo nên khung thành vững chắc bảo vệ cho không gian bên trong. Thông thường, thiết kế tường rào biệt thự sẽ có tạo hình tương đồng với kiến trúc của cả ngôi nhà, nếu ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại thì tường rào cũng sẽ được thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, tương tự với một căn biệt thự cổ điển kiểu Pháp thì phần tường rào sẽ có tạo hình hoa văn tinh tế, ấn tượng hơn.

thiết kế biệt thự vườn 4 tầng tại quảng ninh

Thiết kế biệt thự vườn 4 tầng hiện đại đẹp sở hữu mặt tiền 16m thoáng đạt, cùng ý tưởng tạo hình khối độc đáo ai cũng yêu thích.

tổng thể kiến trúc biệt thự sân vườn hiện đại 4 tầng

Tổng thể phối cảnh kiến trúc nhà ở, sân vườn cao cấp của biệt thự được KTS Housevn quy hoạch vô cùng ngăn nắp, độc đáo theo đúng yêu cầu gia chủ mong muốn.

Phương án thiết kế biệt thự đẳng cấp và sang trọng với 3 tầng tiện nghi

Phương án thiết kế tường rào biệt thự cho không gian sống an toàn

Căn biệt thự gây ấn tượng với những mảng kiến trúc đan xen tỉ mỉ, kĩ lưỡng.

Căn biệt thự gây ấn tượng với những mảng kiến trúc đan xen tỉ mỉ, kĩ lưỡng.

Căn biệt thự 3 tầng bề thế với hàng tường rào chắn bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Căn biệt thự 3 tầng bề thế với hàng tường rào chắn bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Góc view toàn cảnh của ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp diện tích 250m2 đẹp

Góc view rộng mặt tiền của ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mang vẻ đẹp của những mẫu dinh thự cổ điển tại Châu Âu

Thiet ke biet thu tan co dien tai Quang Ninh

Phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái đá xanh đen đẳng cấp

Mau biet thu tan co dien 3 tang

Cận cảnh thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp với quy mô sân vườn rộng lớn thoáng đãng

Trên đây là một vài mẫu thiết kế tường rào biệt thự Housevn muốn được giới thiệu đến các bạn đọc cùng tham khảo. Chi tiết phương án thiết kế và thi công kiến trúc khả thi, hiệu quả với giá thành phải chăng, vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo số HOTLINE 0947.798.598 hoặc 0973.905.741 để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất.