Những mẫu nhà ống Pháp 5 tầng thiết kế sang trọng và thoáng đãng

Nền kiến trúc cổ điển Châu Âu du nhập vào Việt Nam và đã nhanh chóng trở thành một trong những lối thiết kế nhà ở điển hình. Xây nhà nhiều tầng hiện nay nhiều gia chủ đã quyết định lựa chọn phong cách thiết kế nhà ống Pháp với mong mỏi về ngôi nhà mặt tiền đẹp sang và không gian sống lý tưởng.

Là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng, có tâm huyết với nghề, Housevn luôn bắt kịp hot trend từ đó đưa ra ý tưởng thiết kế thật độc đáo, sáng tạo và có tính thuyết phục. Những mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp sang trọng Housevn đã và đang đem tới cho Quý khách hàng, Chu đầu tư sự hài lòng. Phong cách cổ điển quý phái và đầy sức hút của mẫu nhà đẹp kiến trúc Pháp mang vẻ đẹp bền vững với thời gian

Housevn chuyên thiết kế nhà ống Pháp uy tín đẳng cấp top đầu hiện nay

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của các công trình nhà ống kiến trúc cổ điển đã có sức hút và tầm ảnh hướng lớn đến nhiều gia đình Việt. Để sở hữu nhà ống Pháp lý tưởng, chắc hẳn gia chủ không thể bỏ qua phương án thiết kế. Với niềm tin sẽ chinh phục sự hài lòng của Quý khách hàng khắp dải đất hình chữ S, Housevn miệt mài tìm tòi trau dồi năng lực, tư duy, sáng tạo và đổi mới hơn nữa. Kết quả đạt được là hàng loạt các mẫu thiết kế nhà ống Pháp tại Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Đồng Nai... được Chủ đầu tư đánh giá cao. Chúng tôi thể hiện sự chuyên nghiệp qua từng khâu dịch vụ, từ tư vấn cho đến lên bản vẽ thiết kế. Bên cạnh đó cũng thể hiện tốt trách nhiệm và cái tâm của người làm nghề.

Kiến trúc nhà ống cổ điển trời Âu với tạo hình bố cục mạch lạc; hệ cột trụ cân xứng, đăng đối, hoa văn phào chỉ đắp vẽ đường nét khéo léo tinh tế. Và điều quan trọng, KTS Housevn luôn tạo nên sự khác biệt qua từng chi tiết kiến trúc, thể hiện gu thẩm mỹ phong cách Chủ sở hữu đồng thời tạo sự hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Tính đến thời điểm này, Housevn tự tin có mặt trong bảng xếp hạng top các đơn vị thiết kế nhà ống Pháp uy tín hàng đầu cả nước. Hãy cho chúng tôi thấy được nguyện vọng sở hữu nhà cổ điển Pháp của bạn, chúng tôi sẽ lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nguyện vọng đó.

Thiết kế nhà ống Pháp 5 tầng sang trọng tại Hải Dương

Phương án thiết kế nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Dương, chúng tôi lựa chọn những gam màu cổ điển pha chút hiện đại xu hướng mới, sắc trắng trang nhã kết hợp tone ghi cá tính. Nhà ống 5 tầng có tạo hình kiến trúc đẹp theo tỷ lệ chuẩn, hệ thống cột trụ đăng đối. Hệ thống hành lang ban công, cửa sổ tone đen trên nền trắng khá nổi. Thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp 3 tầng sang trọng, thoáng đãng và gợi mở. Giải pháp kiến trúc xanh trong thiết kế nhà ống được Housevn vận dụng một cách linh hoạt qua mẫu nhà đẹp 5 tầng diện tích 80m2.

Phong cách Pháp vẫn chủ đạo trong thiết kế nhà đẹp 5 tầng tại Hải Dương, tuy nhiên thuận theo sở thích của CĐT là người có gu thẩm mỹ tân tiến, cởi mở nên mẫu nhà đẹp này cũng có những chi tiết rất hợp thời. Cụ thể, kính thiết kế cửa sổ được KTS Housevn tư vấn gia chủ sử dụng kính cường lực vừa cao cấp sang trọng lại vừa lấy ánh sáng lấy gió hiệu quả. Cây xanh cũng được phân bố khắp các tầng vừa có tác dụng về mặt thẩm mỹ vừa hiệu quả về không gian lấy gió lấy sáng thoáng mát.

Với những gia chủ đang có ý định đầu tư xây dựng nhà ống cao tầng theo kiểu nhà ống Pháp, cùng tham khảo mẫu thiết kế nhà ống Pháp 5 tầng mặt tiền 5m thoáng đãng để có thêm gợi ý khả thi và thiết thực nhất.

Thiết kế nhà đẹp 5 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Dương

Kiến trúc nhà lô phố kiểu Pháp 5 tầng đẹp cùng công năng tiện nghi

Mẫu nhà đẹp phong cách cổ điển 5 tầng thuyết phục Chủ đầu tư

Mẫu nhà ống cổ điển Pháp 5 tầng thiết kế đẹp và thoáng đãng

Dựa trên nguyện vọng của chú Tân, chúng tôi đã lựa chọn những nguyên liệu thuộc dòng kiến trúc cổ điển hoàng gia cùng với một số chi tiết cách tân để lên phương án thiết kế ngoại thất nhà ống Pháp 5 tầng mặt tiền 5m thoáng đãng tại Quảng Ninh. Không gian xanh tràn ngập mặt tiền nhà ống 5 tầng kiến trúc cổ điển, cụ thể cây xanh được phân bố trải khắp mặt tiền các tầng vùa tạo gió mát, nơi sống hài hòa gần gũi với thiên nhiên vừa góp phần tạo hiệu ứng thị giác tích cực cho người nhìn.

Màu sắc được lựa chọn để trang trí mặt tiền nhà ống cũng được chủ đầu tư đánh giá cao bởi sự kết hợp vô cùng hài hòa và trang nhã, mang hơi hướng cổ điển mà vẫn hết sức hợp thời. Trên nền sơn trắng chủ đạo là điểm nhấn vàng kem tại mặt tiền tầng 1 và 2 góp phần tạo giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. Mời quý vị bạn đọc tiếp tục tham khảo thêm những hình ảnh kiến trúc mặt tiền đẹp của mẫu thiết kế nhà ống Pháp 5 tầng dưới đây:

rang ngoi nha ong 5 tang 80m2 tai quang ninh

Mẫu nhà ống 5 tầng mang vẻ đẹp cổ điển hơi hướng hiện đại

rang ngoi nha ong 5 tang 80m2 tai quang ninh

Nhà ống tân cổ điển 5 tầng với thiết kế đơn giản cùng ban công tràn ngập ánh nắng

"Tôi rất hài lòng với phương án thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu nhà ống kiểu Pháp 5 tầng đẹp mà KTS Housevn đã thực hiện. Dù ở bất cứ góc view nào cũng vẫn cảm nhận được sự "dễ thở" của ngôi nhà. Lựa chọn dòng kiến trúc cổ điển để thiết kế, tuy nhiên mẫu nhà ống 5 tầng này không hề bị đặt nặng bởi các yếu tố trang trí hoa văn phào chỉ cầu kỳ. Phong cách đơn giản nhưng khoáng đạt, tạo hình bố cục mạch lạc, cách bố trí cây xanh hợp lý tất cả hội tụ lại tạo nên diện mạo khang trang cho công trình. Đúng như ý nguyện của tôi và gia đình. Rất cám ơn sự tâm huyết và nhiệt tình của KTS Housenvn." - chú Tân chia sẻ.

 

Thiết kế nhà ống Pháp 5 tầng sang trọng tại Hải Phòng

Tiếp tục khám phá thêm mẫu nhà ống Pháp 5 tầng thiết kế cổ điển đẹp tại Hải Phòng. Căn nhà ống Pháp trắng toát lên thần thái sang trọng với sắc trắng trang nhã tinh khối. Hệ ban công hoa văn với hoa văn đen cùng mẫu phào chỉ cổ điển tạo sự nhấn nhá cho mặt tiền phía trước của mẫu nhà ống kiểu Pháp. Kiến trúc nhà ống vừa cổ kính vừa mang chút hiện đại đương thời rất phù hợp với xu hướng nhà ở năm 2020 của người Việt. KTS Housevn đã mạnh dạn thiết kế mặt tiền nhà ống Pháp 5 tầng theo lối mở hết sức thoáng đãng và gần gũi giao hòa với không gian thiên nhiên.

Housevn vốn đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại Hải Phòng. Từng bước gặt hái được những thành quả đáng tự hào từ dịch vụ thiết kế nhà ống Pháp uy tín chuyên nghiệp tại Hải Phòng, Housevn đã và đang có được niềm tin từ Chủ đầu tư, Quý khách hàng. KTS chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để trau dồi năng lực, kinh nghiệm và sức sáng tạo.

Mặt tiền chính của mẫu nhà ống kiểu Pháp được CĐT chị Tâm yêu thích.

Phối cảnh của mẫu nhà ống kiểu Pháp sang trọng, ấn tượng tại Hải Phòng

Gara rộng rãi được bài trí hợp lý của mẫu nhà ống kiểu Pháp diện tích 105m2 tại Hải Phòng

Thiết kế nhà ống Pháp 5 tầng diện tích 80m2 tại Hải Dương

phương án thiết kế kiến trúc nhà ống 5 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Dương, chúng tôi lựa chọn những gam màu cổ điển pha chút hiện đại xu hướng mới, sắc trắng trang nhã kết hợp tone ghi cá tính. Nhà ống 5 tầng có tạo hình kiến trúc đẹp theo tỷ lệ chuẩn, hệ thống cột trụ đăng đối. Hệ thống hành lang ban công, cửa sổ tone đen trên nền trắng khá nổi. Thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp 3 tầng sang trọng, thoáng đãng và gợi mở. Giải pháp kiến trúc xanh trong thiết kế nhà ống được Housevn vận dụng một cách linh hoạt qua mẫu nhà đẹp 5 tầng diện tích 80m2.

 

Thiết kế nhà ống kiểu Pháp

Kiến trúc nhà lô phố kiểu Pháp 5 tầng đẹp cùng công năng tiện nghi

Thiết kế nhà ống kiểu Pháp

Thiết kế nhà đẹp 5 tầng kiến trúc Pháp tại Hải Dương

 

Phong cách Pháp vẫn chủ đạo trong thiết kế nhà đẹp 5 tầng tại Hải Dương, tuy nhiên thuận theo sở thích của CĐT là người có gu thẩm mỹ tân tiến, cởi mở nên mẫu nhà đẹp này cũng có những chi tiết rất hợp thời. Cụ thể, kính thiết kế cửa sổ được KTS Housevn tư vấn gia chủ sử dụng kính cường lực vừa cao cấp sang trọng lại vừa lấy ánh sáng lấy gió hiệu quả. Cây xanh cũng được phân bố khắp các tầng vừa có tác dụng về mặt thẩm mỹ vừa hiệu quả về không gian lấy gió lấy sáng thoáng mát.

Thiết kế nhà ống kiểu Pháp

Phương án thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp 5 tầng đẹp thoáng mát tại Hải Dương

Mọi phương án thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp do Housevn thiết kế đều đáp ứng đầy đủ những công năng sử dụng mặc dù chủ đầu tư không yêu cầu đây là cách tư vấn thiết kế kinh nghiệm và chuyên nghiệp mà doanh nghiệp đã tuyển chọn, nhằm mục đích phục vụ quý khách hàng tốt nhất tránh làm cho khách bất mãn về công ty đặc biệt là thương hiệu Housevn. Quý vị khách hàng và độc giả có thể xem thêm nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng, 4 tầng tại website housevn.vn của chúng tôi.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HOÀN THIỆN HOUSEVN
  • Trụ sở chính: 24 Đoàn Kết, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741
  • Email: housevn.vn@gmail.com
  • Website: