Công ty Housevn chuyên thiết kế biệt thự tại Hải Phòng

Sau nhiều năm thành lập và nỗ lực hoạt động trong thị trường kiến trúc, Công ty Housevn chuyên thiết kế biệt thự tại Hải Phòng và đã thành công chinh phục các chủ đầu tư ở đây qua những công trình thiết kế biệt thự đẹp sang trọng, đẳng cấp. Hiện nay, do nhu cầu thiết kế biệt thự tại Hải Phòng có xu hướng tăng mạnh, cùng với đó, rất nhiều đơn vị thiết kế đã được ra đời tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ thiết kế và thi công kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp lại không phải điều đơn giản. Để hiểu hơn về phong cách thiết kế đa dạng của Housevn, mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh dưới đây..

Với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu nhiều phong cách thiết kế, những mẫu thiết kế biệt thự được ra mắt ở Housevn luôn được các chủ đầu tư đánh giá rất cao từ vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, không gian sống tiện nghi và đặc biệt tuân thử nghiêm ngặt theo các nguyên tắc trong phong thủy nhà ở. Bên cạnh đó, phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tính trách nhiệm cao cũng là một trong những điểm mạnh của kiến trúc sư Housevn.

Công ty Housevn chuyên thiết kế biệt thự tại Hải Phòng

Luôn nỗ lực hoàn thiện mình qua từng ngày, dịch vụ thiết kế biệt thự tại Hải Phòng của Housevn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng, ưng ý nhất cho các quý chủ đầu tư kể cả những người khó tính nhất. Sau khi tìm hiểu sở thích, mong muốn của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển hay hiện đại hay tân cổ điển cùng tư vấn hướng nhà, số tầng, số phòng chức năng hợp lý nhất cho ngôi nhà.

Thiet ke biet thu Phap 3 tang

Chiêm ngưỡng phối cảnh kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng mái ngói đỏ sang trọng

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp ấn tượng bởi mái ngói đỏ đẹp sang trọng kết hợp ăn ý với sơn trằng đầy trang nhã

Góc view toàn cảnh của ngôi biệt thự 2 tầng kiểu Pháp diện tích 250m2 đẹp nhất tại Hải Phòng

Mặt tiền 10m của ngôi biệt biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp nhất tại Hải Phòng với sự sang trọng của tone màu trắng mang đầy vẻ quý phái.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 22m tại Hải Phòng rộng rãi, phù hợp với xu hướng nhà đẹp hiện nay

Sử dụng rất nhiều những vật liệu xây dựng chất lượng, ngôi biệt thự 3 tầng này đã thực sự chứng tỏ được đẳng cấp của chủ sở hữu

Toàn cảnh không gian biệt thự bề thế 3 tầng tọa lạc tại thành phố Hải Phòng.

Toàn cảnh không gian biệt thự bề thế 3 tầng tọa lạc tại thành phố Hải Phòng.

Căn biệt thự gây ấn tượng với khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng.

Căn biệt thự gây ấn tượng với khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đãng.

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tham khảo. Các bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng? Các bạn có nhu cầu xây dựng nhà ở trong thời gian tới? Các bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thiết kế nhà đpẹ uy tín, chuyên nghiệp? Hãy liên hệ đến Housevn 0973.905.741 - 0947.798.598 để nhận được những tư vấn tận tình, hữu ích nhất.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HOÀN THIỆN HOUSEVN
  • Trụ sở chính: 24 Đoàn Kết, Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741
  • Email: housevn.vn@gmail.com
  • Website: