Những mẫu thiết kế nhà mặt tiền rộng 7m theo phong cách hiện đại tại Hải PHòng

Thiết kế nhà ống đẹp là một trong những thế mạnh đã đưa thương hiệu của công ty Housevn lên một tầm cao mới với hàng loạt công trình nhà ống hiện đại, tinh tế, mới mẻ ở các tỉnh thành trải dài khắp đất nước. Các kiến trúc sư của đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Hải Phòng đã khiến chủ đầu tư Nguyễn Văn Chiêm hài lòng trước tác phong làm việc cẩn mật, tư vấn tận tâm nhiệt tình và chất lượng của từng bản vẽ thiết kế. Trong bài viết này, mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt nhà ống 4 tầng hiện đại mặt tiền 7m ấn tượng tại Hải Phòng theo trường phái hiện đại đơn gian nhưng đầy vẻ tinh tế mạnh mẽ sẽ được gửi đến quý bạn đọc như những phương án tham khảo tốt nhất cho quý gia chủ

Phối cảnh nhà ống 4 tầng hiện đại mặt tiền 7m đẹp tinh tế tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp với mặt tiền rộng 7m mang phong cách hiện đại sử dụng tone màu trắng chủ đạo và màu gạch inax tự nhiên ngoài trời. Với các mảng màu đan xen tạo hình khối, thể hiện điểm nhần về mặt màu sắc khá ấn tượng bắt mắt và thu hút. Dựa theo ý tưởng thiết kế độc đáo mà Chủ đầu tư đưa ra, đội ngũ Kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã thiết kế không gian của ngôi nhà rất trẻ trung và hợp thời. Hệ ban công và sân vườn phía tầng thượng bên trên của ngôi nhà với hệ kính cường lực được bài trí một mảnh vườn nhỏ xinh, đầy sắc xanh. Mọi chi tiết kiến trúc nhà đẹp được hòa hợp một cách hoàn hảo, mĩ man, tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem

thiết kế nhà ống hiện đại mặt tiền 7m

Chiêm ngưỡng ngoại thất mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại sở hữu mặt tiền 7m rộng tại Hải Phòng vô cùng uy nghi, vững chãi.

kiến trúc nhà ống mặt tiền 7m tại hải phòng

Phối cảnh kiến trúc nhà ống mặt tiền 7m tại Hải Phòng với hình khối độc đáo, thoáng đãng.

thiết kế nhà ống hiện đại mặt tiền 7m đẹp tại hải phòng

Sở hữu mặt tiền 7m rộng rãi, do đó các kiến trúc sư đã bố trí hệ thống cầu thang bên ngoài tầng 1 dẫn lên tầng 2 khá tiện ích cho sinh hoạt của gia chủ.

thiết kế nhà ống hiện đại mặt tiền 7m đẹp tại hải phòng

Cận cảnh kiến trúc mặt tiền và ngoại thất nhà ống hiện đại cao cấp với nguyên vật liệu thi công có độ bền cao cùng thời gian. 

Bản vẽ mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt của nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 7mx17m tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 7mx17m được thiết quá sau quá trình bàn bạc và lên ý tưởng với mọi người trong gia đình của gia chủ. Công năng mỗi tầng đều đảm bảo được tính tiện nghi và công năng sử dụng đáp ứng. Dưới đây là công năng bài trí từng tầng của ngôi nhà:

Tầng 1 bao gồm gara rộng rãi có thể sử dụng để nhiều phương tiện đi lại của gia đình cùng khách đến chơi nhà và phòng ngủ ông bà với hệ của số lớn hướng ra sân sau để tăng vẻ tự nhiên, thoải mái cho căn phòng.

Tầng 2 gồm phòng khách và phòng bếp vô cùng thoáng đãng và dễ chịu khi được đội ngũ KTS tại Housevn lựa chọn để bài trí rất nhiều cây xanh để tăng vẻ đẹp đầy ấn tượng cho không gian của bộ mặt chính ngôi nhà.

Tầng 3 gồm 3 phòng ngủ cho gia chủ cùng 2 con với những cá tính và phong cách riêng biệt theo ý tưởng của chủ nhân căn phòng với sự bài trí của những khóm cây xanh tại ban công để tăng vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng.

Tầng 4 đã được KTS tính toán vô cùng hợp lý khi bài trí phòng thờ để tận dụng không gian thoáng đãng nhằm tận dụng để nhang khói gia tiên. Phòng sinh hoạt chung cũng được tính toán để bài trí tại một không gian yên tĩnh hướng ra ban công xanh rộng rãi của ngôi nhà.

Tầng mái được thiết kế để bình téc nước cùng hệ kính để lấy sáng cho cả ngôi nhà

Mặt bằng tầng 1 của nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 119m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 2 của nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 119m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 3 của nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 119m2 tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 4 của ngôi nhà được bài trí phòng thờ và phòng sinh hoạt chung

Mái của ngôi nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 119m2 tại Hải Phòng sử dụng những vật liệu cao cấp để tăng mát mẻ, thoải mái cho ngôi nhà

Mặt đứng của nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 119m2 tại Hải Phòng

Mặt cắt 1-1 nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 119m2 tại Hải Phòng với vị trí các phòng của ngôi nhà

Mặt cắt 2-2 của nhà ống 4 tầng hiện đại diện tích 119m2 tại hải Phòng

Như vậy, để thực sự sở hữu được mẫu thiết kế nhà ống đẹp và độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc thì lại là chuyện không hề dễ dàng. Với những đặc điểm riêng biệt khi xây dựng nhà ống giữa chốn thị thành đất chật người đông thì những công trình này trong thực tế cũng đã gây không ít khó khăn cho đội ngũ thiết kế dù nhiều năm kinh nghiệm và giàu năng lực. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0973.905.741 - 0947.798.598 để nhận được những tư vấn tốt nhất